ลูกค้าไม่พอใจ โรงหนังดังเอามือถือส่งข้อความหาเพื่อนในเฟซหาคนมาถูกใจเพจ
คุณ Sunplay ได้ออกมาตั้งกระทู้แชร์เรื่องที่โรงดังชื่อดังมักจะหาคนมาถูกใจเพจ โดยการเอามือถือของลูกค้าไปกดถูกใจ โดยจากโพสต์นั้นได้ระบุรายละเอียดว่า 'เมื่อไหร่ทาง Major จะอบรมพนักงานของคุณไม่ให้เอามือถือของลูกค้าไปส่ง invite หาคนมาถูกใจเพจของสาขาโดยไม่ขออณุญาต'
เรื่องแบบนี้เคยมีสามชิกท่านอื่นโดนและมาโพสมารอบนึงแล้ว และคิดว่าทางเมเจอร์จะปรับปรุงว่าไม่ให้สาขาต่างๆกระทำการลักษณะแบบนี้ แต่ก็ยังเจอโดยผมเจอกับตัวผมเอง เรื่องเกิดเมื่อวานนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 สถานที่ ช่วงเช้าที่งานวิ่งมินิมาราธอน Wet Land จังหวัดระยอง โดยมีซุ้มของทาง เมเจอร์ สาขาโลตัสแกลง จังหวัดระยอง มาตั้งซุ้มประชาสัมพันธ์และเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกภายในงานผมก็ไปเข้าแถวดังในภาพเพื่อรอเล่นเกมส์
โดยมีพนักงานชุดสีดำทางซ้ายเป็นคนคอยจัดการดูว่าเรากดถูกใจเพจของสาขารึยัง ซึ่งผมก็ไม่ได้สังเกตุว่าเค้าทำอะไรนะในตอนแรก พอถึงคิวผมเองกับแฟนเค้าก็ให้แสกนคิวอาร์โคดเพื่อเปิดหน้าเพจแล้วก็กดถูกใจ แต่พนักงานก็รีบเอานิ้วมารูดที่มือหน้าจอมือถือ แล้วกดส่ง invite เพื่อนในเฟสบุคผมไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผมทั้ง งงและอารมณ์เสียมากๆเลยบอกไม่เล่นแล้วเดินออกมาจากแถวทันที เพราะผมไม่ชอบวิธีแบบนี้ ไม่ถามอะไรซักคำเล่นถือวิสาสะมากดส่งแบบนี้ไม่โอเคเลย เพราะลำพังแค่กดถูกใจเพจผมยินดีนะเพราะเราสมัครใจเอง แต่ไม่ใช่ให้เราส่งข้อความไปรบกวนเพื่อนในเฟส แล้วหลังจากนั้นเพื่อนในเฟสก็ส่งข้อความมาถามกันแหละว่าผมส่งข้อความไปให้เค้าถูกใจเพจหรอ เห็นปรกติไม่เคยส่งเลยต้องขอโทษขอโพยเพื่อนๆในเฟสไปที่ส่งข้อความไปรบกวน
เอาจริงๆที่ต้องมาตั้งกระทู้เพราะอยากใหทางเมเจอร์เลิกพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ซักที มันเสียมารยาทมากๆเลยนะครับ หรือคุณมองว่ามันปรกติ? เพราะผมก็เป็นสมาชิกและดูหนังทางคุณตลอดจนได้บัตร First class มา เพราะที่บ้านครอบครัวใหญ่ดูทีก็ห้าคนอย่างต่ำแล้วดูทุกสัปดาห์
แต่บอกตรงๆคือเจอแบบเมื่อวานนี้ทำเสียความรู้สึกสุดๆ จะมักง่ายอะไรนักหนากับการหาคนมากดถูกใจเพจแบบไม่สนความถูกต้อง และคงต้องมาคิดใหม่แล้วจะอุดหนุนคุณต่อหรือเลิกเพราะในระยองก็มีอีกค่ายที่ดีไม่แพ้คุณเช่นกัน แต่ที่ดูกับคุณเพราะมันมีความผูกพันธ์ที่ดูมาตั้งแต่เรียนจนตอนนี้จบมาทำงานละ อย่างไรคุณลองพิจารณาและปรับปรุงนะก่อนจะเสียลูกค้าไป
จากความคิดเห็น
บัตรเครดิตก็เคย
อันนี้ก็มีเหตุผล
ยังมีอีก
หลายๆที่ก็เคยทำ
เคยเจอเหมือนกัน
ขนาดอยู่ต่างจังหวัด
ของฟรีไม่มีในโลก
ทางเมเจอร์ออกมาชี้แจง
โดยเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ลูกค้าหลายๆท่านเคยเจอ โดยทางเมเจอร์ออกมาชี้แจง และติดต่อกับทางผู้บริหารที่รับผิดชอบโดยตรงให้แก้ไขถึงเรื่องนี้แล้ว ส่วนใครที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ออกมาแชร์กันด้วยนะคะ
ขอขอบคุณที่มาจาก : Sunplay