ลูกค้ารีวิวอาหาร ให้ 2 ดาวเพราะได้น้อย เจอร้านตอบกลับเงิบหน้าเหวอเลย
ทุกวันนี้เรียกได้ว่าสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยทีเดียวในการซื้อของผ่านทางโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดียหลากหลายช่องทาง ในแอปฯ ช้อปปิ้งต่างๆ สะดวกทั้งพ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าเลือกซื้อได้ง่าย ซึ่งในการซื้อของออนไลน์สิ่งที่สำคัญที่ต้องทำคืออ่านรายละเอียดสินค้า ดูรีวิวสินค้า สินค้าจริงเป็นอย่างไร จะได้ไม่โดนจกตา
ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก ปัง'ง ปอนด์ ได้โพสต์ภาพรีวิวในร้านช้อปปิ้งร้านหนึ่ง เป็นร้านขายอาหารที่มีลูกค้ารายหนึ่งมารีวิว ให้แค่ 2 ดาว เพราะว่าไม่พอใจในประมาณที่ได้น้อยไม่สมราคา แต่พอร้านตอบกลับเท่านั้นแหละ ถึงกับเงิบหนักมาก โดยได้โพสต์ระบุว่า....
ก็คือกำลังดูของใน xxxxx ไปเลื่อย แล้วเจอรีวิวอันนี้ถึงกับลั่นบ้าน
สีสันน่าทานค่ะ แต่เสียดายที่ได้น้อยมากค่ะ ถุงนึงประมาณ 15 ชิ้น เลยต้องเอามะกะโรนีในโลตัสมาใส่เพิ่มถึงพอกิน
รายละเอียดขนาดแจ้งไว้ที่ภาพ และได้แจ้งไว้แล้วว่าให้อ่านก่อนสั่งซื้อ สินค้าผลิตมาสำหรับสัตว์เลี้ยง เพราะขายเกี่ยวกับสินค้าสัตว์เลี้ยง ไม่ใช่สินค้าผลิตมาสำหรับคนค่ะ
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต
ดูจากช้อน คงไม่ได้ทำให้ลูกกินใช่ไหม
ขายขำหรือทำจริง
มักกะโรนีของสัตว์เลี้ยง
อย่าว่าเราเคยเห็นไส้กรอกแฮมน้องหมาลดราคาแล้วเกือบซื้อ ชื่อหัวข้อเค้าตั้งยาวเลยไม่เห็นคำว่าน้องหมา ดีนะเข้าไปเลื่อนๆดูรูปมีรูปหมากินไส้กรอกอยู่
ทำเอาชาวเน็ตไม่รู้จะสงสารใครที่สงสัยร้านที่โดนว่า และให้ 2 ดาว หรือว่าลูกค้าที่ไม่อ่านรายละเอียดให้ดี และอาจจะเอาให้ลูกกินหรือเปล่า อุทาหรณ์ในการสั่งของออนไลน์
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณข้อมูลจาก ปัง'ง ปอนด์