หนุ่มแกร็ปเล่าบทเรียนราคาแพง รับออเดอร์น้ำปั่น ส่งไกล 9.36 กม. โดนลูกค้าด่าเละ
เป็นอีกหนึ่งงานที่คนทำเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะทำเป็นงานประจำเลย หรือว่าทำหลังเลิกงาน ก็สร้างรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ แกร็บฟู้ด พนักงานเดลิเวอรี่ส่งอาหาร แค่มีจักรยานยนต์ก็สามารถทำได้แล้ว แต่ทุกงาก็ใช่ว่าจะง่ายก็มีเรื่องให้ต้องระวังเหมือนกัน
อย่างล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Somporn Wannapram ได้โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์ในการเป็น แกร็บฟู้ด รับออเดอร์ที่เป็นเครื่องดื่มแล้วเป็นเครื่องดื่มแบบปั่นด้วย แถมระยะทางที่ไปส่งลูกค้าไกลถึง 9 กม. กว่าจะไปถึงน้ำละลาย หก โดนลูกค้าบ่นยับ โดยได้โพสต์ระบุว่า...
บางทีการยกเลิกงานมันอาจสัมพันธ์กับระยะทางและสถานที่ ที่ไปส่งน่ะ 9.36กิโล งานน้ำปั่นราคาแพงคิดจะยกเลิกละ ทางไปก็กำลังก่อสร้างผิวทางแบบดวงจันทร์ กระเป๋าผมใบใหญ่น่ะเอาปั่นไป 5-6แก้วไประยะทางใกล้ๆไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพงถ้ามีงานแบบนี้อีกขอบายครับ โดนลูกค้าบ่นให้ไม่รักษาของมาส่งดี ๆ ผมขอโทษครับผมทำดีสุด ๆ ละ
โดนลูกค้าบ่นยับ
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต
-
ก็น่าเห็นใจพนักงานแกร็ปเหมือนกันกรณีนี้ ลูกค้าก็ควรที่จะคำนึกถึงปัจจัยหลายๆ อย่างในการสั่งสินค้าด้วย ไม่ใช่สั่งโดนไม่คิดว่าของมาถึงจะเป็นยังไง สั่งน้ำปั่น แต่ระยะทางไกลแบบนี้ก็ไม่ไหว
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณข้อมูลจาก Somporn Wannapram