เอาไงดี ลูกค้าสั่งออเดอร์จากเกาะล้านแบบจำกัดเวลา
หนุ่มแกร็บไบค์ถึงกับกุมขมับ เจองานหินลูกค้าสั่งออเดอร์จากฝั่งเกาะล้าน เนื่องจากเป็นระบบตอบรับงานอัตโนมัติของ Grab Food งานนี้บอกเลยว่าคิดหนักมาก
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ "ผมเด็กหงส์แดงครับ ลิเวอร์พูล" เผยประสบการณ์รับงานที่ไม่เคยเจอมาก่อนโดยโพสต์ข้อความสั้นๆ เล่าว่า "ใครมีเรือ ช่วยไปส่งที่ครับ ลูกค้าบอกให้เวลา 15 นาที ไม่งั้น cancel"
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
จะคุ้มค่าส่งไหมเนี่ย
โพสต์ดังกล่าว
ความคิดเห็นชาวเน็ต
งานนี้มียกแน่ๆ
หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่โลกโซเชียลก็มีเพื่อนร่วมอาชีพเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมเห็นใจ อาทิเช่น "แค่รอเรือข้ามก็น่าจะเกินแล้วมั้งครับ" เป็นกำลังใจให้สู้ๆ นะครับไรเดอร์สายเขียว
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณที่มา : ผมเด็กหงส์แดงครับ ลิเวอร์พูล