หนุ่มแกร็บขอระบาย ลูกค้าไม่อ่านแชท โทรไปไม่รับนั่งรอนานกว่า 30 นาที
จากกรณีที่หนุ่มแกร็บฟู๊ดหรือพนักงานส่งอาหารท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิประบายความในใจ หลังจากที่ลูกค้าสั่งอาหารแล้วให้รอนานกว่า 30 นาที ไม่อ่านแชท โทรไปไม่รับ ทำชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก
ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นอกเห็นใจเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มแกร็บออกมาระบายความในใจฝากถึงลูกค้าที่สั่งอาหารแล้วไม่รับผิดชอบของที่ตัวเองสั่ง ปล่อยให้พนักงานรอนาน ไม่สนใจ โทรหาก็ไม่รับสาย ทักแชทไม่ยอมตอบ
ต่อมาหนุ่มแกร็บยังบอกอีกว่า "ระบบในบางครั้งก็ช้าในการติดต่อศูนย์ขอความช่วยเหลือในบางครั้งเช่นการเติมเงินเข้ากระเป๋าเครดิต ยังต้องรอ 2 ชม. ถ้าไม่เติมก่อน 2 ทุ่มก็ต้องรอเงินเข้าอีกทีวันพรุ่งนี้" หลังจากที่คลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นอน พนักงานขับแกร็บ ก็โดนพักงานไป 7 วัน ก็น่าเห็นใจไปอีก
ความคิดเห็นชาวเน็ต
โดนพักงาน
ขนาดพี่เค้าใจเย็นแล้วนะเนี่ย
อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ สั่งของ สั่งอาหารแล้ว ก็ควรเตรียมตัว เตรียมเงินสด หรือใครตัดผ่านบัตรก็ให้ความใส่ใจนิดหนึ่งเพราะพนักงานเค้าก็ต้องรีบไปรับออเดอร์ใหม่เหมือนกัน ให้นึกถึงใจเข้าใจเรานะครับ
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณที่มา : ซีนิว วิวเว่อร์ 4K