BMW ปรับเปลี่ยนโลโก้ในรอบ 23 ปี เน้นดีไซน์โปร่งใส

BMW แบรนด์รถหรูจากเยอรมนี เปิดตัวโลโก้ของบริษัทแบบใหม่ในรอบ 23 ปี (โลโก้ก่อนหน้านี้ใช้มาตั้งแต่ปี 1997) โดยนำดีไซน์ความโปร่งใสและเรียบง่ายเข้ามาผสมผสานใช้กับการปรับหน้าตาโลโก้แบบใหม่
ซึ่งถ้ามองในมุมของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทั้งการตัดกรอบวงกลมสีดำ เปลี่ยนตัวอักษรและเส้นขอบวงกลมให้เป็นสีขาวทั้งหมด โลโก้ BMW โฉมใหม่นี้จะถือเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 100 ปีเลยก็ว่าได้
Jens Thiemer รองประธานอาวุโสฝ่ายแบรนด์และลูกค้าประจำบริษัท BMW เผยถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับโลโก้ของ BMW ว่า ต้องการสื่อถึงความทันสมัยและความสุขที่ได้จากการขับขี่ยานยนต์ของ BMW ในโลกอนาคต
ลาก่อนขอบดำ
BMW กลายเป็นแบรนด์ที่มีสายสัมพันธ์กับผู้คนเป็นจำนวนมาก วงแหวนดำบนตราโลโก้ได้ถูกแทนที่ด้วยโลโก้แบบใหม่ที่สื่อถึงการเปิดกว้างและความชัดเจน เราต้องการใช้ดีไซน์ความโปร่งใสแบบใหม่นี้บนโลโก้ของ BMW เพื่อเชื้อเชิญให้ลูกค้าทุกคนก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลก BMW มากกว่าที่เคย ทั้งยังเป็นการเปิดรับความท้าทายและโอกาสบนโลกดิจิทัล
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณที่มา : BMW,สนับสนุนข็อมูล : thestandard