หนุ่มแกร็บถูกลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ควักเงินจ่ายเองเกือบ2พัน
หนุ่มแกร็บฟู้ด โดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์หลังสั่งพิซซ่ารวมเป็นเงินกว่า 1,800 บาท โดยทางร้านได้คีย์ออเดอร์เรียบร้อยแล้ว หนุ่มแกร็บจึงต้องออกเงินจ่ายเองทั้งหมด แต่ลูกค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยติดต่อไม่ได้
เมื่อคืนวันที่ 31 ม.ค.63 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก Papatsalak Srihong โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า "มีเรื่องจะมาเล่านิดหน่อย คือ Grab food คนนี้มาสั่งพิซซ่า Order ทั้งหมดรวมกัน 1,800 บาท และทางร้านได้คีย์ Order ไปแล้วจัดทำ Order ใกล้เสร็จแล้วด้วย ลูกค้าก็โทรมายกเลิก Grab ซึ่งจะต้องออกเงินเอง แต่ลูกค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยติดต่อไม่ได้ คือเข้าใจนะหัวอกพนักงานบริการด้วยกัน เจอแบบนี้มันแย่มากๆ
ฝากไว้ให้คิดสักนิดนึงสำหรับผู้ที่ใช้บริการ Grab คุณไม่ควรทำแบบนี้ ใจเขาใจเรานะคะ เงินมันไม่ใช่น้อยๆ ตอนเขาถามว่าคุณยืนยัน Order เลยไหมคุณตอบยืนยัน พอเขาจัดหาออเดอร์ให้คุณแล้ว คุณกลับมา cancel เขา แย่มากนะคะ (ทางเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะแก้ปัญหายังไง ทางแอปจะรับผิดชอบหรือเปล่า แต่ทางเราสงสารเขานะคะ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้) Pizza Company สาขาเคหะบางพลี"
อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ที่ใช้บริการ Grab ก็อย่าทำอย่างเช่นกรณีนี้เลยค่าส่งไม่ถึงร้อยแต่ต้องมาจ่ายเงินเองเกือบ 2 พันน่าเห็นใจเป็นอย่างมาก
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณที่มา : Papatsalak Srihong