ผู้ผลิตปีโป้ อาศัยกระแสฉวยโอกาสทำการตลาดเพิ่มยอดขาย
![](https://kaijeaw.in.th/wp-content/uploads/2020/01/ปีโป้-1-2-1024x512.jpg)
จากกระแส #Saveปีโป้ม่วง เป็นที่พูดถึงจนขึ้นเป็นอันดับ 1 เทรนทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว โดยกระแสดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อ @seemee55555 ได้ทวิตข้อความเมื่อวันที่ 14 ม.ค.63 ว่า “มาสั่งน้ำปั่น เส็ด อีคนข้างหน้ายืนเลือกปีโป้ห้านาที เส็ด มันเอาสีดีๆไปหมดเหลือสีม่วงให้กุ3อัน ส้Xตีน โกดใครได้บ้างเนี่ย” ก่อนที่จะทวิตข้อความอีกว่า “มีใครกินปีโป้สีม่วงด้วยหรอกุถามก่อน” จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนออกมาปกป้องปีโป้สีม่วง ว่ามันไม่ผิดอะไร แถมยังอร่อยและหายากด้วย
ปีโป้ขอตอบแทนเจ้าของทวิตเตอร์ท่านนี้
รับปีโป้ไปหนึ่งกระเช้า
ช่วงนี้ก็ขอเกาะกระแสหน่อย
ทั้งนี้ทางปีโป้ยังให้ชาวเน็ตคิดสีใหม่รสใหม่ เพราะร่วมสนุกรับของรางวัลด้วย
โดยหลายห้างร้านชื่อดังอาศัยกระแสในช่วงนี้ ทำการตลาดและโปรโมทจนทำให้ขายดิบขายดี และผู้ผลิตปีโป้เอง ได้มอบกระเช้าปีโป้ และเสื้อให้เจ้าของทวิตเตอร์ เป็นการตอบแทนเพราะช่วงนี้ปีโป้น่าจะขายดี
ขอขอบคุณที่มาจาก : @seeme55555