เจ้าของร้านสวนกลับแรง หลังลูกค้ารีวิวไม่ถูกใจบุฟเฟ่ต์ชาบู
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนั้นได้ออกมาโพสต์รีวิวการไปกินชาบูในราคาบุฟเฟ่ต์ แต่ทำให้เขาผิดหวังเมื่อเขานั้นสั่งอาหารอะไรไปก็ได้ไม่ครบ ทั้งๆที่ตัวเองจ่ายราคาบุฟเฟ่ต์ไปแล้วแต่ยอมตัดใจพาครอบครัวออกจากร้านแล้วไปสั่งอาหารอย่างอื่นมากินแทน
ซึ่งทางลูกค้ารีวิวร้านไว้เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2562 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของร้าน โดยเขียนเนื้อหาไว้ว่า "พาลูกเมียไปกินบุฟเฟ่ต์ กินได้แค่ไม่กี่จาน หลังจากนั้นสั่งแล้วไม่ได้ของ ไม่มาเสริฟ ลูกก็ร้องจะกิน สุดท้ายรอไม่ไหวเรียกคิดเงิน แล้วตัดสินใจไปซื้อข้าวมากินที่บ้าน จ่ายราคาบุฟเฟ่ต์แต่เหมือนไปขอกิน กินร้านเดิมก็ดีอยู่ละ แต่ทางด้านเมียอยากจะลองกินร้านใหม่ โคตรพลาด"
ล่าสุดทางร้านก็ได้เข้ามาตอบกลับลูกค้าอย่างที่เห็นในคอมเม้นเดือด
เจ้าของร้านสวนกลับลูกค้า หลังโดนรีวิวไม่ถูกใจบุฟเฟ่ต์ชาบู
เจ้าของร้านสวนกลับลูกค้า หลังโดนรีวิวไม่ถูกใจบุฟเฟ่ต์ชาบู
เจ้าของร้านสวนกลับลูกค้า หลังโดนรีวิวไม่ถูกใจบุฟเฟ่ต์ชาบู
ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว พ่อค้า-แม่ค้าก็ต้องดูไว้เป็นกรณีศึกษานะครับเผื่อเกิดปัญหาขึ้นที่ร้านจะได้แก้ไขปัญหาและเตรียมรับมือได้ทันเวลา และจะได้ไม้เกิดการเปิดศึกคอมเม้นเดือดในโลกโซเชียลแบบนี้อีก
เรียบเรียงโดย : kaijeaw.in.th ขอขอบคุณที่มา : komchadluek