สายการบินดัง ออกโรงปมดราม่าอาหารเช้าเตรียมคืนเงินภายใน 45 วัน
จากกรณีที่ครูท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แสดงความไม่พอใจการบริการของสายการบินชื่อดัง หลังต้องพาเด็กๆนักฟุตบอลบินไปแข่งขันฟุตบอลที่สิงคโปร์ ซึ่งเธอได้จองอาหารเช้าเอาไว้ แต่เมื่อถึงเวลาเดินทาง แอร์โฮสเตสกลับบอกว่าไม่มีอาหารมาจากภาคพื้นดิน ทำให้เธอต้องซื้อมาม่าให้เด็กๆกิน และเมื่อติดต่อขอรับเงินคืนก็ไม่ได้คืนและมีขั้นตอนที่ยุ่งยากมากๆ
ล่าสุด สายการบินต้นเรื่อง ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ และเตรียมรับผิดชอบด้วยการคืนเงินภายใน 45 วัน โดยระบุว่า
"เรียนท่านผู้โดยสารเบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูล PNR : GSJQUP / FHUIPX / JUDTNH / RDVMUR ทางสายการบินใคร่ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
เนื่องจากทางสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงตารางบิน และข้อมูลการสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าเกิดการตกหล่น ทำให้ผู้โดยสารไม่ได้รับอาหารในเที่ยวบินนั้น
ทางสายการบินจึงดำเนินการคืนเงินค่าอาหารเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตใบเดิมที่ท่านผู้โดยสารชำระเข้ามา กระบวนการคืนเงินใช้เวลาประมาณ 45 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันเสาร์-อาทิตย์)"
พลังของโซเชียลได้ผลเสมอจริงๆค่ะ จากที่เจ้าของเรื่องต้องดำเนินการอยู่หลายขั้นตอน ตอนนี้เรื่องราวก็จะถูกจัดการแก้ไขอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.in.th